Chào mừng bạn đến với Thế giới Trà Anh Quốc

Trà ENERGY- tái tạo năng lượng

5

TRÀ AHMAD ANH QUỐC - ENERGY là thức uống mà bạn đang tìm kiếm để cải thiện tinh thần phấn chấn và năng động trong những ngày mệt mỏi và uể oải. Một tách trà tràn đầy sinh lực nhờ sự pha trộn táo bạo của lá trà mate giàu caffeine, bạc hà, bưởi và sả.

Các Bậc Thầy về Trà của chúng tôi bắt đầu sự pha trộn thú vị này với lá “mate”. Có thể bạn chưa từng nghe đến trà “mate”, nhưng đây là thức uống thảo mộc truyền thống của Nam Mỹ, được ngâm từ lá của cây yerba holly bush. Hương cỏ tươi mát của loại trà này khiến nó trở thành một sự thay thế thú vị của các loại trà đen truyền thống. Chúng tôi bổ sung thêm hạt guarana chứa hơn gấp đôi lượng caffeine trong hạt café, cùng với vitamin B6 hỗ trợ làm giảm mệt mỏi. Để cân bằng hương vị, lá bạc hà, sả chanh, cỏ roi ngựa và bưởi, được kết hợp cùng với hương quế ấm áp. Mang màu cam nắng, trà Energy sẽ thu hút bạn với hương thơm nồng nàn của cam quýt và bạc hà, giúp bạn tái tạo năng lượng thậm chí ngay trước khi bạn uống ngụm trà đầu tiên.

Thật lý tưởng khi bắt đầu ngày mới với tách trà Ahmad Energy để được tiếp thêm sinh lực và tận hưởng những tác dụng tuyệt vời của các thành phần trái cây và thảo mộc tự nhiên trong đó.  

Sả, cỏ roi chanh, bạc hà, cây mật nhân, lá mate, hạt guarana, vỏ quế, cam thảo, hương nhu, vỏ bưởi, hoa cúc vạn thọ.

Nước

Chất lượng nước được sử dụng có ảnh hưởng đến chất lượng của trà. Luôn sử dụng nước khoáng mới đun để pha trà. Đun nước đến nhiệt độ được đề xuất bằng ấm điện hoặc đun trên bếp.

Nhiệt độ

Đun sôi nước đến nhiệt độ 100 °C.

Thời gian pha

Khi nước sôi, nên rót ngay lập tức nước vào ấm đã có sẵn trà. Giữ ấm trà được đậy kín để giữ nhiệt. Ủ trà trong 5-7 phút. Khi trà được ủ xong, bạn nên rót trà ra cốc, bỏ phần bã trà và khuấy nhẹ.  

Có thể bạn quan tâm